Search:
Mục lục
Display Legacy Contents

Print
Home > Lịch sử phát triển > R15

R15

Thay đổi trên phiên bản R15:
- Cán bộ tổ chức muốn nhanh chóng cập nhật được đầu số mới của các số điện thoại di động 11 số trong hồ sơ cán bộ nhân viên để giảm thời gian thao tác chỉnh sửa thủ công
Mục đích:
  • Theo quyết định 798/QĐ-BTTTT của Bộ Thông tin & Truyền thông, việc chuyển đổi mã mạng di động Mobifone, Viettel, Vinaphone, Vietnammobile, Gmobile đối với các thuê bao 11 số bắt đầu bằng 012x, 016x, 018x và 019x và thực hiện duy trì hoạt động song song mã mạng cũ/mới được thực hiện từ 00 giờ 00 phút ngày 15/09/2018 đến 23 giờ 59 phút ngày 14/11/2018. Việc chuyển đổi này sẽ ảnh hưởng đến việc sử dụng dữ liệu của khách hàng (thông tin liên hệ trong hồ sơ cán bộ nhân viên, thông tin thân nhân...). Để đảm bảo cho việc liên hệ với cán bộ nhân viên, thân nhân của cán bộ nhân viên không bị gián đoạncán bộ tổ chức các đơn vị cần thực hiện chuyển đổi thuê bao trên dữ liệu của đơn vị mình.
Chi tiết thay đổi:
  • Kể từ phiên bản R15, cán bộ tổ chức có thể nhanh chóng cập nhật được đầu số mới của các số điện thoại di động 11 số trên các trường thông tin:
    • "Điện thoại di động" trong Hồ sơ cán bộ nhân viên 
    • "Điện thoại di động" trong form khai báo Thông tin thân nhân 
    • "Số điện thoại" trong form "Thông tin đơn vị"
Lưu ý: Trong trường hợp đơn vị có thực hiện kết nối với phần mềm QLTH.VN thì tính năng Chuyển đổi số điện thoại sẽ không hiển thị tại phần mềm QLCB.VN. Anh/chị cần thực hiện chuyển đổi trên phần mềm QLTH.VN
Các bước thực hiện:
  • Cán bộ tổ chức (admin) đăng nhập vào phần mềm thì hiển thị Thông báo chuyển đổi thuê bao di động từ 11 số sang 10 số

  • Nhấn Chuyển đổi ngay để thực hiện chuyển đổi, còn nếu chọn Thực hiện sau thì sẽ đóng thông báo này và hiển thị lại trong các phiên đăng nhập sau.
  • Sau khi nhấn Chuyển đổi ngay, phần mềm lấy lên danh sách có số thuê bao cần chuyển đổi bao gồm: Hồ sơ cán bộ nhân viên, Thông tin liên lạc của thân nhân, Thông tin đơn vị (nếu có)

  • Nhấn Thực hiện, phần mềm sẽ thực hiện chuyển đổi đầu số điện thoại theo danh sách. Trường hợp không có số thuê bao cần chuyển đổi thì sẽ hiển thị thông báo "Không có số thuê bao nào cần thực hiện chuyển đổi".

  • Sau khi chuyển đổi xong thì sẽ hiển thị kết quả chuyển đổi cho người dùng biết.

  • Ngoài ra, anh/chị có thể thực hiện chuyển đổi số điện thoại bằng cách: tại màn hình Bàn làm việc, nhấn vào biểu tượng Avatar, chọn Chuyển đổi thuê bao di động

 

Xem thêm