Vấn đề:
Hiện tại, Cơ sở Dữ liệu Quốc gia (CSDLQG) đang quản lý kết quả đánh giá theo Nghị định 90/2020/NĐ-CP (có hiệu lực từ 20/8/2020), với 4 mức đánh giá:
- Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
- Hoàn thành tốt nhiệm vụ
- Hoàn thành nhiệm vụ
- Không hoàn thành nhiệm vụ
Nếu thông tin trong hồ sơ Cán bộ, Công chức, Viên chức không thuộc 4 mức đánh giá trên, hệ thống sẽ ghi nhận là “Chưa xác định”. Do vậy, CBNV cần khai báo đúng kết quả đánh giá theo đúng 4 mức đánh giá trên.
Hướng dẫn Xử lý:
Để nhập đúng kết quả đánh giá trong hồ sơ CBNV, anh/chị thực hiện như sau:
Vào menu Hồ sơ CBNV, tích chọn CBNV cần đánh giá hoặc sửa kết quả đánh giá sai, chọn Xem
- Tại mục 8, nếu kết quả đánh giá không nằm trong 4 mức quy định, nhấn Sửa. Chọn quyết định đánh giá nhập sai để chỉnh sửa.
- Chọn 1 trong 4 mức đánh giá chuẩn theo Nghị định 90/2020/NĐ-CP (hiệu lực từ 20/8/2020). Nhấn Đồng ý để lưu.
Lưu ý: Nếu cần thêm mới kết quả đánh giá, tại mục Kết quả đánh giá, chọn 1 trong 4 mức đánh giá được phần mềm thiết lập sẵn theo quy định.