Lưu ý về việc nhập liệu kết quả đánh giá trong Hồ sơ Cán bộ, Công chức, Viên chức. 

Vấn đề:

Hiện tại, Cơ sở Dữ liệu Quốc gia (CSDLQG) đang quản lý kết quả đánh giá theo Nghị định 90/2020/NĐ-CP (có hiệu lực từ 20/8/2020), với 4 mức đánh giá:

  1. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
  2. Hoàn thành tốt nhiệm vụ
  3. Hoàn thành nhiệm vụ
  4. Không hoàn thành nhiệm vụ

Nếu thông tin trong hồ sơ Cán bộ, Công chức, Viên chức không thuộc 4 mức đánh giá trên, hệ thống sẽ ghi nhận là “Chưa xác định”. Do vậy, CBNV cần khai báo đúng kết quả đánh giá theo đúng 4 mức đánh giá trên.

Hướng dẫn Xử lý:

Để nhập đúng kết quả đánh giá trong hồ sơ CBNV, anh/chị thực hiện như sau:

Vào menu Hồ sơ CBNV, tích chọn CBNV cần đánh giá hoặc sửa kết quả đánh giá sai, chọn Xem

  • Tại mục 8, nếu kết quả đánh giá không nằm trong 4 mức quy định, nhấn Sửa. Chọn quyết định đánh giá nhập sai để chỉnh sửa.
  • Chọn 1 trong 4 mức đánh giá chuẩn theo Nghị định 90/2020/NĐ-CP (hiệu lực từ 20/8/2020). Nhấn Đồng ý để lưu.

Lưu ý: Nếu cần thêm mới kết quả đánh giá, tại mục Kết quả đánh giá, chọn 1 trong 4 mức đánh giá được phần mềm thiết lập sẵn theo quy định.

Cập nhật 19/02/2025
Tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng
Nếu có vướng mắc trong quá trình sử dụng, hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài MISA
Chat hỗ trợ sử dụng sản phẩm MISA