Kế toán mong muốn tích hợp LiveChat – công cụ hỗ trợ khách hàng giúp cho NSD được hỗ trợ nhanh chóng, nâng cao hài lòng khách hàng

1. Mục đích

Giúp khách hàng có thể liên hệ với nhân viên tư vấn của MISA dễ dàng, nhanh chóng mà không lo tổng đài bận.

2. Chi tiết thay đổi

– Trước phiên bản R56, trong quá trình sử dụng phần mềm MISA SalaGov, khi phát sinh lỗi hoặc vấn đề cần hỗ trợ, kế toán phải liên hệ với nhân viên của MISA hoặc các nhóm Zalo/Skype/Forum/Fanpage. Các kênh hỗ trợ này thường bị quá tải hoặc phản hồi chậm do số lượng thành viên nhiều.

– Kể từ phiên bản R56, phần mềm tích hợp công cụ LiveChat đáp ứng cho khách hàng có thể liên hệ với Tư vấn MISA nhanh chóng và thuận tiện nhất mà không lo tổng đài bận.

Cụ thể như sau

Để liên hệ với nhân viên tư vấn của MISA bằng công cụ LiveChat, anh/chị có thể thực hiện như sau:

1.  Sau khi đăng nhập vào phần mềm, anh/chị nhấn vào biểu tượng Chat với nhân viên tư vấn của MISA tại màn hình làm việc.

  • Phần mềm tự động mở tới đường dẫn hỗ trợ trực tuyến như sau. Anh/chị chọn Bắt đầu chat để chat với nhân viên tư vấn.

  • Nhập nội dung cần hỗ trợ để được tư vấn nhanh nhất.

Cập nhật 13/07/2022

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng
Nếu có vướng mắc trong quá trình sử dụng, hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài MISA