Trường hợp 2: Tài khoản chưa nâng cấp bảo mật

Trường hợp 1:  Trường hợp cấp mới tài khoản

Vào email MISA gửi để kích hoạt tài khoản và thiết lập mật khẩu

1. Đơn vị nhận được email MISA gửi như sau:2. Sau đó anh/chị truy cập vào đường dẫn MISA QLCB và khai báo các thông tin sau:

  • Đơn vị: Nhập tên đơn vị.
  • Tên đăng nhập: Là tài khoản được gửi trong email hướng dẫn bên trên.
  • Mật khẩu: Nhập mật khẩu vừa thiết lập.
  • Nhấn Đăng nhập.

3. Sau khi xác thực, anh/chị đăng nhập và sử dụng phần mềm bình thường. Tuy nhiên, lần đăng nhập tiếp theo phần mềm sẽ yêu cầu xác thực 2 lớp. Anh/chị xem hướng dẫn xác thực 2 lớp tại đây.

Trường hợp 2: Tài khoản khách hàng đang sử dụng phần mềm nhưng chưa nâng cấp bảo mật 

1. Sau khi đăng nhập, tài khoản cần được nâng cấp bảo mật tài khoản và bật xác thực 2 yếu tố để đảm bảo an toàn bảo mật cho dữ liệu.

  • Phần mềm sẽ hiển thị thông báo, anh/chị hoàn thiện thông tin: Họ và tên, email (Lưu ý: nhập đúng email đang sử dụng để nhận mã xác thực), địa chỉ,…
  • Nhấn Xác nhận

2. Nhập mật khẩu mới để xác nhận tài khoản, đồng thời kiểm tra email để lấy mã xác thực được gửi đến email3. Điền đầy đủ mật khẩu mới và mã xác thực đã được gửi qua email và ấn Xác nhận4. Sau khi xác thực, anh/chị đăng nhập và sử dụng phần mềm bình thường. Tuy nhiên, lần đăng nhập tiếp theo phần mềm sẽ yêu cầu xác thực 2 lớp. Anh/chị xem hướng dẫn xác thực 2 lớp tại đây.

Cập nhật 31/07/2025
Tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng
Nếu có vướng mắc trong quá trình sử dụng, hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài MISA