Lập nhanh quyết định phụ cấp cho CBNV

1. Tổng quan

Phần mềm bổ sung chức năng cho phép cán bộ tổ chức lập nhanh quyết định phụ cấp cho CBNV từ danh sách đề nghị hưởng phụ cấp.

– Trước phiên bản R114: Khi lập quyết định phụ cấp cho CBNV, cán bộ tổ chức phải nhập mới toàn bộ thông tin.

– Kể từ phiên bản R114: Phần mềm cho phép lập quyết định từ danh sách đề nghị hưởng phụ cấp, tự động lấy lên các thông tin từ đề nghị, tiết kiệm thời gian và thao tác cho cán bộ tổ chức.

2. Các bước thực hiện

Bước 1. Vào phân hệ Lương, phụ cấp\Phụ cấp\Quyết định phụ cấp, chọn Thêm quyết định.

Bước 2. Chọn Thêm từ đề nghị.

Bước 3. Chọn đề nghị cần lấy thông tin:

  • Chọn đợt đề nghị, nhấn Lấy dữ liệu.
  • Tích chọn CBNV cần lập quyết định phục cấp.
  • Nhấn Đồng ý.

Bước 4. Phần mềm tự động lấy lên thông tin từ đề nghị xét hưởng phụ cấp. Anh/chị bổ sung các thông tin khác nếu cần. Nhấn Lưu.

Cập nhật 10/11/2025

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng
Nếu có vướng mắc trong quá trình sử dụng, hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài MISA