1. Mục đích
Giúp CBTC có thể theo dõi và lập quyết định Nâng phụ cấp cho CBCCVC
2. Chi tiết thay đổi
– Trước phiên bản R106:
– Kể từ phiên bản R106:
Giúp CBTC có thể theo dõi và lập quyết định Nâng phụ cấp cho CBCCVC
Cụ thể như sau:
I. Thêm quyết định Lương
- Vào Quyết định, chọn Lương. Tại đây, anh/chị có thể theo dõi danh quyết định lương tại đơn vị. Anh/chị có thể tìm kiếm nhanh quyết định bằng cách nhập trên thanh tìm kiếm.
Hoặc thiết lập Lọc.
- Khi có quyết định lương mới được ban hành áp dụng tại đơn vị, chọn Thêm quyết định.
- Khai báo thông tin quyết định:
- Đợt tăng lương: Tự nhập thông tin đợt nâng lương
- Số quyết định: Tự nhập theo thông tin trên quyết định.
- Ngày quyết định: Tự nhập/chọn theo thông tin trên quyết định.
- Đơn vị ra quyết định: Chọn các phòng ban tại đơn vị trong danh mục có sẵn.
- Hưởng lương theo: Chọn trong danh mục có sẵn.
- Lý do nâng lương: Chọn trong danh mục có sẵn.
- Tài liệu đính kèm: Tải lên các văn bản, tài liệu kèm quyết định.
- Khai báo danh sách cán bộ nhân viên kèm theo quyết định lương theo cách sau:
- Nhấn Chọn CBNV.
- Phần mềm lấy lên danh sách các CBNV tại đơn vị hoặc tại đơn vị trực thuộc quản lý (đối với CBTC đơn vị chủ quản). Tích chọn các CBNV theo quyết định, chọn Thêm.
II. Thêm quyết định Phụ cấp
- Vào Quyết định, chọn Phụ cấp. Tại đây, anh/chị có thể theo dõi danh quyết định phụ cấp tại đơn vị. Anh/chị có thể tìm kiếm nhanh quyết định bằng cách nhập trên thanh tìm kiếm.
Hoặc thiết lập Lọc.
- Khi có quyết định phụ cấp mới được ban hành áp dụng tại đơn vị, chọn Thêm quyết định.
- Khai báo thông tin quyết định:
- Đợt nâng phụ cấp: Tự nhập theo thông tin trên quyết định
- Số quyết định: Tự nhập theo thông tin trên quyết định.
- Ngày quyết định: Tự nhập/chọn theo thông tin trên quyết định.
- Đơn vị ra quyết định: Chọn các phòng ban tại đơn vị trong danh mục có sẵn.
- Loại phụ cấp: Chọn trong danh mục có sẵn.
- Tài liệu đính kèm: Tải lên các văn bản, tài liệu kèm quyết định.
- Khai báo danh sách cán bộ nhân viên kèm theo quyết định lương theo 1 trong 3 cách sau:
- Cách 1: Chọn từ danh sách cán bộ nhân viên
- Nhấn Chọn CBNV.
- Phần mềm lấy lên danh sách các CBNV tại đơn vị hoặc tại đơn vị trực thuộc quản lý (đối với CBTC đơn vị chủ quản). Tích chọn các CBNV theo quyết định, chọn Thêm.
- Khai báo thông tin Hệ số/tỷ lệ hưởng lương mới, Ngày hưởng từ ngày đến ngày, Hình thức hưởng phụ cấp. Nhập Ghi chú nếu có
- Cách 2: Thêm từng CBNV
- Chọn Thêm dòng.
- Tìm kiếm CBNV bằng cách nhập thông tin Họ và tên vào ô tương ứng hoặc nhấn vào dấu mũi tên và chọn trong danh sách.
- Khai báo thông tin Hệ số/tỷ lệ hưởng lương mới, Ngày hưởng từ ngày đến ngày, Hình thức hưởng phụ cấp. Nhập Ghi chú nếu có
- Cách 1: Chọn từ danh sách cán bộ nhân viên
- Nhấn Lưu để thêm quyết định phụ cấp.
- Để cập nhật thông tin phụ cấp mới vào hồ sơ CBNV, anh/chị thực hiện như sau: tích chọn đợt phụ cấp cần cập nhật, sau đó nhấn Cập nhật hồ sơ. Thông tin phụ cấp sẽ được hệ thống tự động ghi nhận vào hồ sơ của CBNV.
Lưu ý: Không cho phép sửa/xóa Quyết định phụ cấp sinh ra từ màn Quyết định phụ cấp