I. Tại đơn vị chủ quản
- Vào Danh mục\Phụ cấp. Nhấn Thêm
- Nhập thông tin Mã phụ cấp, Tên phụ cấp, Hưởng theo.
- Tại mục Hưởng theo: anh/chị có thể lựa chọn theo dạng Hệ số hoặc Tỷ lệ.
- Tại mục Áp dụng cho: anh/chị có thể tích chọn một hoặc nhiều đơn vị sử dụng phụ cấp này. Lưu ý: Nhấn Tab sau khi chọn Áp dụng cho để chuyển sang phần Công thức.
- Nhập thông tin Mục lục ngân sách để khai báo phụ cấp được hưởng chi tiết theo Chương, Loại khoản hay Mục tiểu mục nào.
- Nhấn vào biểu tượng chiếc máy tính để thiết lập công thức cho phụ cấp. Kích đúp chuột vào Mã mục lương, sau đó sử dụng các dấu (+, -, *, /…) để thiết lập công thức.
- Tích chọn Sử dụng tại đơn vị nếu đơn vị muốn áp dụng khoản phụ cấp này cho đơn vị của mình
- Nhấn Cất.


II. Tại đơn vị trực thuộc
1. Sau khi đơn vị chủ quản ban hành danh mục phụ cấp, đơn vị trực thuộc sẽ nhận được thông báo về sự thay đổi này. Nhấn Đồng bộ danh mục để thực hiện đồng bộ danh mục phụ cấp của đơn vị chủ quản với đơn vị mình

