CBTC đơn vị/chủ quản muốn thực hiện rà soát và yêu cầu CBNV bổ sung hồ sơ nếu hồ sơ chưa đầy đủ

1. Mục đích 

Giúp CBTC đơn vị/chủ quản có thể thực hiện rà soát và yêu cầu CBNV bổ sung hồ sơ nếu hồ sơ chưa đầy đủ

2. Chi tiết thay đổi

Hàng năm, CBTC đơn vị thực hiện rà soát lại hồ sơ của CBNV trong đơn vị theo yêu cầu của SNV một năm/lần. Trong quá trình rà soát, nếu CBNV nào thiếu thành phần hồ sơ như các quyết định, chứng chỉ hoặc có thay đổi thông tin thì CBTC liệt kê và yêu cầu CBNV đó thực hiện bổ sung hồ sơ.

Sau khi CBNV bổ sung các thông tin hồ sơ thì CBTC kiểm duyệt rồi mới đưa vào hồ sơ tương ứng

– Trước phiên bản R95:

  • Phần mềm cho phép CBTC thiết lập đợt bổ sung lý lịch và gửi thông báo chung tới tất cả CBNV trong đơn vị. Khi lập thì có thể xác định các thông tin hồ sơ được bổ sung và áp dụng cho toàn đơn vị.
  • CBNV nhận được thông báo bổ sung lý lịch qua app trên điện thoại để nắm bắt thông tin, sau đó sử dụng web để khai báo các thông tin được CBTC cho phép khai báo
  • Sau khi gửi, CBTC kiểm soát được CBNV đã thay đổi/bổ sung thông tin và thực hiện duyệt theo từng nhóm thông tin

– Kể từ phiên bản R95:

CBTC đơn vị/chủ quản có thể thực hiện rà soát và yêu cầu CBNV bổ sung hồ sơ nếu hồ sơ chưa đầy đủ

Cụ thể như sau:

Đối với CBTC đơn vị chủ quản: Nếu muốn thực hiện rà soát và yêu cầu CBNV bổ sung hồ sơ nếu hồ sơ chưa đầy đủ, anh/chị thực hiện như sau:

  • Vào menu Rà soát hồ sơ\Rà soát theo chi tiết hồ sơ

Đối với CBTC đơn vị trực thuộc:

  • Khi có yêu cầu rà soát hồ sơ từ đơn vị chủ quản, anh/chị sẽ nhận được thông báo, vào menu Rà soát hồ sơ\Yêu cầu rà soát từ cấp trên
  • Nếu đơn vị muốn tự lập đợt rà soát cho CBNV hoặc đơn vị cấp dưới, vào menu Rà soát hồ sơ\Rà soát chi tiết hồ sơ

Đối với CBNV: Khi được cấp trên yêu cầu bổ sung thông tin, CBNV sẽ nhận được thông báo

Cập nhật 20/09/2024
Tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng
Nếu có vướng mắc trong quá trình sử dụng, hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài MISA