Giúp CBTC Sở Nội vụ khai báo các danh mục cần thiết để nhập liệu vào hồ sơ, in các báo cáo…
Phân cấp quản lý danh mục dùng chung
Để quản lý thống nhất các danh mục sử dụng cho các đơn vị cấp dưới, cán bộ quản trị hệ thống của đơn vị Sở nội vụ cần rà soát để thực hiện cấp quyền cho phép đơn vị cấp dưới nào được phép thêm/sửa/xóa danh mục dùng chung (bao gồm: danh mục chức vụ/chức danh, phụ cấp, ngạch bậc lương, chuyên ngành).
Lưu ý: Trường hợp không thay đổi việc cấp quyền mặc định của hệ thống thì sẽ bỏ qua bước này.
1. Vào Hệ thống\Phân cấp danh mục.
2. Tích chọn vào ô Cho phép đơn vị cấp dưới có quyền thêm/sửa/xóa danh mục dùng chung.
3. Chọn các đơn vị cấp dưới được cấp quyền.
4. Nhấn Cất.
Lưu ý: Nhấn Nạp để cập nhật thông tin mới nhất về phân cấp quản lý danh mục.
Cơ cấu tổ chức
Xem hướng dẫn tại đây
Phòng ban
Xem hướng dẫn tại đây
Chức vụ/Chức danh
Xem hướng dẫn tại đây
Phụ cấp
Xem hướng dẫn tại đây
Danh mục khấu trừ không thường xuyên (KTX)
Xem hướng dẫn tại đây
Phụ cấp đặc biệt ngành
Xem hướng dẫn tại đây
Ngạch bậc lương
Xem hướng dẫn tại đây
Chuyên ngành
Xem hướng dẫn tại đây
Danh sách đơn vị
Giúp CBTC của các đơn vị chủ quản, nội vụ thiết lập được đơn vị gửi/nhận báo cáo đồng thời sắp xếp thứ tự các đơn vị để hiển thị trên báo cáo theo đúng mong muốn.
1. Vào Danh mục\Loại hình đơn vị. Nhấn Sửa.
2. Nhấn vào biểu tượng tam giác chọn Đơn vị chủ quản nhận báo cáo, Đơn vị nội vụ nhận báo cáo, Đơn vị tài chính nhận báo cáo lương.
3. Nhấn Cất.
4. Nhấn Sắp xếp thứ tự để sắp xếp lại thứ tự đơn vị theo mong muốn.
5. Chọn đơn vị trong danh sách, nhấn vào Lên/Xuống để sắp xếp theo nhu cầu.
6. Nhấn Đồng ý. Thứ tự đơn vị sau khi được sắp xếp như sau:
Mẫu trộn
Xem hướng dẫn tại đây
Xếp loại đánh giá
Xem hướng dẫn tại đây
Nguồn chi trả
Xem hướng dẫn tại đây
Các danh mục Chương, Loại – Khoản, Mục – Tiểu mục cũng tương tự như danh mục Nguồn chi trả.