Khi in Biểu số 03aTH và biểu 03bTH (Báo cáo thuộc thông tư 02/2023/TT-BTC) phát hiện thiếu/thừa CBNV thì làm thế nào?

Nguyên nhân: 

Nếu chưa khai báo đúng thông tin thuộc lĩnh vực cho ngạch lương cụ thể, khi anh/chị in các báo cáo liên quan, hệ thống sẽ không thể lấy đúng thông tin hoặc không hiển thị đầy đủ dữ liệu của CBNV. Điều này có thể dẫn đến báo cáo bị thiếu thông tin hoặc không chính xác, ảnh hưởng đến việc theo dõi và quản lý lương.

Giải pháp:

Anh/chị cần rà soát và xác nhận lại tất cả các thông tin liên quan đến quá trình tính lương và phụ cấp trong hệ thống. Điều này giúp đảm bảo rằng các thông tin được nhập chính xác và đầy đủ, tránh sai sót khi in báo cáo hoặc tính toán lương cho CBNV.

  • Kiểm tra các thông tin về Quá trình lương quan trọng (trường hợp quá trình lương đã kết thúc anh/chị tiền hành khai báo quá trình lương mới cho CBNV):
    • Hưởng lương theo
    • Ngạch lương được hưởng thuộc lĩnh vực gì
    • Ngày hưởng
    • Bậc lương
    • Hệ số lương

Đối với mẫu 03aTH: Báo cáo sẽ lấy lên thông tin ngạch lương trong lĩnh vực y tế

Đối với mẫu 03bTH: Báo cáo sẽ lấy lên thông tin ngạch lương trong lĩnh vực Giáo dục, Khoa học công nghệ, Khoa học xã hội, Văn hóa thể thao và du lịch, lĩnh vực khác hoặc để trống

Cập nhật 05/03/2025

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng
Nếu có vướng mắc trong quá trình sử dụng, hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài MISA
Chat để được hỗ trợ sản phẩm