Mục đích: Giúp Cán bộ tổ chức (CBTC) đơn vị trực thuộc xác nhận hoàn thành thực hiện yêu cầu rà soát hồ sơ; nắm bắt thời gian sử dụng dữ liệu của đơn vị chủ quản để không thay đổi hồ sơ CBNV trong khoảng thời gian này.
Hướng dẫn thực hiện:
I. Nhận yêu cầu rà soát từ cấp trên
- Sau khi CBTC đơn vị chủ quản tạo yêu cầu rà soát hồ sơ đến cấp dưới, phần mềm sẽ hiển thị thông báo hoặc anh/chị có thể xem tại mục Rà soát hồ sơ.
- Chọn yêu cầu rà soát từ cấp trên, nhấn để xem thông tin đợt rà soát như: Nội dung cần rà soát; Hạn hoàn thiện rà soát dữ liệu; Thời gian và người tạo yêu cầu rà soát, Cán bộ nhân viên cần cập nhật hồ sơ,…
- Tiến hành rà soát kiểm tra hồ sơ CBNV có hiển thị cảnh báo thiếu thông tin hồ sơ CBNV
- Sau khi CBNV hoàn tất bổ sung thông tin, chọn Xác nhận hoàn thành để gửi thông báo đã xác nhận hoàn thành rà soát hồ sơ lên đơn vị chủ quản.
II. Tạo đợt rà soát hồ sơ CBNV
- Để tạo đợt rà soát chi tiết hồ sơ cho đơn vị cấp dưới/CBNV, anh/chị chọn Rà soát theo chi tiết hồ sơ
- Nhập tên đợt rà soát và chọn Lưu để gửi yêu cầu rà soát thông tin đến tất cả CBNV có trong đơn vị, anh/chị xem hướng dẫn chi tiết tại đây
III. CBNV nhận thông báo từ CBTC và tiến hành bổ sung hồ sơ
- Khi CBNV có thông báo bồ sung thông tin hồ sơ, đăng nhập vào phần mềm anh/chị sẽ nhận được thông báo
- Chọn vào thông báo để đi đến CBNV có yêu cầu bổ sung thông tin hồ sơ
- Khi có nội dung cần bổ sung phần mềm sẽ hiển thị nền vàng, anh/chị kiểm tra chọn vào nội dung và đọc ghi chú của đơn vị cấp trên (nếu có)
- Chọn Sửa để bổ sung thông tin còn thiếu, sau khi bổ sung xong thông tin chọn Lưu
- Sau khi sửa xong anh/chị chọn Gửi để gửi hồ sơ CBNV cho CBTC phê duyệt, tương tự như hướng dẫn tại đây