1. Mục đích
Giúp CBTC ghi nhận quyết định đánh giá phân loại như 1 loại bản ghi quyết định công tác/nâng lương để gửi cấp có thẩm quyền ra quyết định để cập nhật hồ sơ cán bộ.
2. Chi tiết thay đổi
– Trước phiên bản R37, khi cập nhật hồ sơ chỉ cập nhật được năm đánh giá và kết quả đánh giá.
– Kể từ phiên bản R37, chương trình bổ sung thêm các trường thông tin tương ứng trên quyết định đánh giá phân loại trên Hồ sơ CBNV: Số quyết định, ngày quyết định, quyết định về việc.
Cụ thể như sau:
- Vào menu Hồ sơ\Danh sách trích ngang.
- Chọn cán bộ cần ghi nhận đánh giá. Chọn mục 8. Kết quả đánh giá phân loại.
- Nhấn Thêm để thêm đánh giá cho CBNV.
- Nhập thông tin Kết quả đánh giá và nhấn Đồng ý.