1. Mục đích
Giúp kế toán xuất khẩu được danh sách CBNV ra file excel để kiểm tra lại số liệu nhập đã đúng hay chưa và nhập khẩu lại vào phần mềm.
2. Chi tiết thay đổi
- Vào menu Tiền lương\Danh sách CBNV.
- Nhấn Xuất khẩu.
- Chọn dữ liệu cần xuất khẩu:
- Tích chọn các thông tin cần xuất khẩu: Thông tin chung, Tình trạng làm việc, Thông tin bảo hiểm, Lương hiện hưởng, Phụ cấp.
- Mở file excel, chỉnh sửa các thông tin trên file excel, sau đó lưu file lại.
- Sau khi thực hiện chỉnh sửa các thông tin xong, thực hiện nhập khẩu vào phần mềm (xem hướng dẫn cho trường hợp Nhập khẩu danh sách cán bộ khi đơn vị chỉ sử dụng nghiệp vụ Lương).
- Lưu ý: Anh/chị không nên sửa thông tin Số hiệu cán bộ, nếu sửa lại thông tin này thì khi nhập khẩu vào phần mềm, chương trình sẽ tự hiểu là CBNV được thêm mới.