CBTC đơn vị chủ quản/nội vụ mong muốn dễ dàng kiểm tra được thông tin văn bản đính kèm trong từng quá trình công tác của CBNV đơn vị trực thuộc

1. Mục đích

Giúp CBTC đơn vị chủ quản/nội vụ dễ dàng kiểm tra được thông tin văn bản đính kèm trong từng quá trình công tác của CBNV đơn vị trực thuộc.

2. Chi tiết thay đổi

– Trước phiên bản R56, trên phần mềm, mục tra cứu hồ sơ thì CBNV trong đơn vị được tra cứu đang được sắp xếp theo thứ tự như sau: Thứ tự phòng ban -> Thứ tự CBNV -> Thứ tự chức vụ/chức danh -> tên. Do đó chuyên viên đơn vị chủ quản khó theo dõi, tìm kiếm nhanh.

– Kể từ phiên bản R56, phần mềm bổ sung link đính kèm ngay trên một số bản ghi có cho đính kèm tệp khi xem hồ sơ của CBNV ở DS trích ngang hay ở màn hình tra cứu hồ sơ.

Cập nhật 13/07/2022

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng
Nếu có vướng mắc trong quá trình sử dụng, hãy liên hệ với chúng tôi
Tổng đài MISA